Quan Công Là Ai? Nơi Bán Tượng Quan Công Uy Tín

Tượng Quan Công Chống Đao Gỗ Ngọc Am

Tượng Quan Công là một trong những mẫu tượng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy Quan Công là ai và những lý do vì sao Quan Công được ưa chuộng? Trong bài viết sau đây Gỗ Phạm sẽ mang tới thông tin về Quan Công và nơi mua Tượng Quan Công uy tín mới quý đọc giả theo dõi

Quan Công Là Ai?

Quan Công còn có tên gọi khác là Quan Vũ hay Quan Vân Trường. Ngài là một vị tướng vô cùng nổi tiếng cuối thời nhà Đông Hán và thời Tam Quốc ở Trung Quốc. Quan Công (Quan Vũ) cũng là vị tướng có công lớn nhất trong việc thành nhà Thục Hán. Tuy nhiên thất bại của ông khi đóng giữ Kinh Châu cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhà Thục Hán bị suy yếu

Tượng Quan Công Chống Đao Gỗ Ngọc Am
Tượng Quan Công Chống Đao Gỗ Ngọc Am

Trong dân gian, Quan công được xem như là anh em với Lưu Bị và Trương Phi. Là vị tướng đứng đầu trong Ngũ Hổ Tướng (chức danh hư cấu để gọi 5 vị tướng Của Thục Hán: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Mã Siêu Và Hoàng Trung). Thực tế, trong lịch sử chưa có thông tin kết nghĩa trên chị có thông tin về sự thân thiết giữa ba nhân vật này. 

Quan Công được đánh giá là vị tướng tài năng, võ nghệ vô song, được người đương thời nhận xét là “sức địch vạn người”. Về tính cách, ông có nhược điểm là kiêu ngạo và hay quát mắng người khác và cư xử có phần xốc nổi. Tuy nhiên ưu điểm của ông lại là lòng can đảm, tôn sùng lễ giao, hào hiệp trương nghĩa, sự kiên cường và lòng trung thành tuyệt đối. Ông được người đời ví với biểu tượng của đức tính “Danh lợi không đổi lòng, Giàu sang không dâm loạn, Nghèo hèn không lụt chí, Oai vũ không khuất phục”.

Gỗ Phạm – Nơi Bán Tượng Quan Công Uy Tín

Lý Do Tượng Quan Công Được Ưa Chuộng

Có rất nhiều lý do khiến Tượng Quan Công (Vân Trường) được ưa chuộng trong đó chủ yếu là các đức tính của ông khiến Tượng Quan Công được nhiều người trưng bày và thờ cúng. Tượng Quan Công là biểu tượng của Danh Vọng, Giàu Sang, Ý Chi Kiên Cường vì vậy Tượng Quan Công sẽ luôn là món quà vô cùng ý nghĩa với nhiều gia chủ.

Ngoài ra, Tượng Quan Công vô cùng thích hợp với gia chủ làm quan, tướng hay chủ doanh nghiệp vì những đức tính của ông vì vậy Tượng Quan Công cũng là một trong những món quà vô cùng ý nghĩa trong những ngày lễ hay tân gia cho sếp.

Tượng Quan Công Cưỡi Ngựa Gỗ Hương Đá
Tượng Quan Công Cưỡi Ngựa Gỗ Hương Đá

Nơi bán Tượng Quan Công Uy Tín

Gỗ Phạm là nơi cung cấp các sản phẩm Tượng Quan Công vô cùng uy tín với nhiều mẫu mã khác nhau. Từ Tượng Quan Công đục bằng máy CNC hay những tác phẩm được tạo nên từ bàn tay của các nghệ nhân lành nghề của làng nghề Đông Giao. Những lý do quý khách hàng nên chọn Gỗ Phạm làm nơi mua Tượng Quan Công vì:

  • Chất Lượng Đảm Bảo
  • Giá Cả Hợp Lý Trên Chất Lượng Tuyệt Vời
  • Đội Ngũ Tư Vấn Nhiệt Tình
  • Miễn Phí Vận Chuyển Tận Nhà Trên Toàn Quốc
Tượng Quan Công Chống Đao Gỗ Hương Đá
Tượng Quan Công Chống Đao Gỗ Hương Đá

Lời Kết

Hôm nay, Gỗ Phạm đã mang tới quý đọc giả thông tin khá chi tiết về Quan Công và thông tin về Tượng Quan Công. Trong chương kế tiếp về chủ đề Quan Công, Gỗ Phạm sẽ mang tới quý đọc giả về thông tin cách trưng bày cũng nhưng những lưu ý khi chọn mua Tượng Quan Công. Cám ơn quý đọc giả đã đọc và quan tâm đến Gỗ Phạm